บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

ฟูจิ ซีร็อกซ์ คือองค์กรผู้นำระดับโลกทางด้านเทคโนโลยีการจัดการงานด้านเอกสารและการบริการที่ฟูจิซีร็อกซ์คุณจะได้ทำงานที่คุณเองสามารถสร้างความเเตกต่างให้กับสังคมและองค์กร คุณจะมีโอกาสก้าวหน้าในการทำงานไปในทิศทางที่คุณคาดหวังไว้ มาร่วมเป็นทีมงานเดียวกันกับเรา ทำงานร่วมกับผู้มีประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความรู้ เพิ่มทักษะ เพื่อก้าวไปข้างหน้าร่วมกัน

พันธกิจ
ฟูจิ ซีร็อกซ์ บริษัทในเครือ และพนักงานทุกคน มีแนวคิดร่วมกันคือ “การสร้างองค์กร จากการนำความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ มาใช้ให้เกิดประโยชน์” ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการดำเนินธุรกิจ

การส่งเสริมให้สังคมก้าวหน้า ด้วยการสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มผู้ถือประโยชน์ร่วม และการสนับสนุนความหลากหลายทางวัฒนธรรม” คืออีกหนึ่งหลักปฏิบัติขององค์กรในขณะเดียวกัน องค์กรก็พร้อมสนับสนุนให้พนักงาน “ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัว”

ชื่อผู้ติดต่อ : คุณวุฒิพงศ์ แก้วหิรัญ และคุณมัทรี เขื่อนขันธ์ และ คุณพีรภัทร์ สังขทัศน์
ที่อยู่ : 123 อาคารซันทาวเวอร์ส เอ ชั้น 23-26 ถนนวิภาวดีรังสิต เเขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทรศัพท์ : 081-648-0128,087-777-0777
โทรสาร : 0-2617-6735
โฮมเพจ : //www.fujixerox.co.th

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Sales Representative

Senior Billing Specialist

Collection Specialist

Business Consultant

Senior Accountant

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ และอย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com   นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..